Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

AutoSales là công cụ hỗ trợ thực hiện các chiến dịch truyền thông, quảng cáo và bán hàng rộng khắp trên Facebook. Với tính năng đăng bài tự động và hàng loạt lên các nhóm (Group), giúp bạn chạy quảng cáo 24/7, lan tỏa thông điệp mạnh mẽ, tạo ra nguồn khách hàng mới ổn định và tăng trưởng doanh số nhanh chóng. Là công cụ hiệu quả để truyền thông và quảng bá thương hiệu trên Facebook.

Tìm kiếm và gửi yêu cầu tham gia Group.
Tìm kiếm nhóm theo từ khóa và số lượng thành viên.Gửi yêu cầu tham gia nhóm (hàng loạt).Phân loại các nhóm để đăng nội dung phù hợp.

Đăng tự động & hàng loạt trên các Group.
Lên lịch thời gian để đăng bài trên các nhóm Facebook.
Có thể chạy nhiều quảng cáo cùng lúc (mỗi quảng cáo riêng cho mỗi sản phẩm, dịch vụ).
Chạy quảng cáo hàng ngày (24/7).
Phần mềm tự động đăng bài theo lịch đã thiết lập, thay thế hoàn toàn công việc đăng thủ công bằng tay.
Đăng bài được ở mọi lúc, mọi nơi: Bạn không cần phải ngồi bên máy tính cả ngày, không cần phải online facebook thường xuyên, không cần tốn công sức hay nhân sự cho việc đăng bài.
Đăng bài hiệu quả hơn.
Với việc thiết lập lịch để tự động đăng bài trong các khung giờ vàng sẽ giúp quảng cáo của bạn tiếp cận với nhiều người nhất.
Theo dõi số lượng phản hồi (Interactive) trong phần báo cáo sẽ đánh giá được mức độ quan tâm trong mỗi Group, từ đó điều chỉnh chiến lược đăng bài cho phù hợp.
Tăng trưởng doanh số.
Hàng ngày đăng quảng cáo lên hàng trăm, hàng nghìn nhóm Facebook sẽ tạo ra sự lan tỏa vô cùng lớn, điều này không chỉ giúp bạn có được nguồn khách hàng ổn định, thường xuyên, mà theo thời gian thương hiệu của bạn sẽ phát triển rộng khắp.
Tiết kiệm thời gian và công sức.
Thay thế hoàn toàn công việc đăng bài bằng tay giúp bạn tiết kiệm hàng giờ đồng hồ mỗi ngày, giúp bạn tập trung tốt hơn cho công việc chuyên môn hay phát triển các mối quan hệ kinh doanh, thay vì phải ngồi hàng giờ trên máy tính như trước đây.

Công cụ truyền thông và tiếp thị hiệu quả.
Với AutoSales bạn có thể quảng bá sản phẩm và thương hiệu tới hàng triệu khách hàng tiềm năng trên Facebook, có thể duy trì và phát triển nhiều business cùng lúc, giảm thiểu được thời gian và nhân lực dành cho marketing.
Hiệu quả về kinh tế, tiết kiệm về thời gian, AutoSales là giải pháp quảng cáo với chi phí thấp nhất, ít tốn công sức nhất mà vẫn mang đến hiệu quả cao nhất.

Tagged: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét