Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Các plugin này sẽ giúp cho những ai đang có ý định đưa tính năng chát trực tuyến ngay trên blog tương tự như yahoo, facebook để tăng khả năng tương tác tới người dùng hơn. Với những Website chuyên biệt về trò chuyện, plugin này sẽ là 1 phần không thể thiếu, và đặc biệt là nó cũng rất dễ dùng, đẹp mắt và cái tiện ích lớn nhất mà bạn được hưởng từ cộng đồng WordPress là chúng đều miễn phí.
link trang chủ: http://subiz.com/
Đây là một plugin chính tác giả Việt nam giới thiệu tới blog của mình. Ưu điểm là cài đặt dễ dàng, giao diện trông bắt mắt và ngoài ra bạn có thể chèn widget của live chat này vào trong blog của bạn được
Envolve Chat – Một thanh công cụ trò chuyện tùy biến cho trang web của bạn.
Có nhiều tính năng  chát như : chát  riêng tư, phòng chat, hình đại diện, danh sách người dùng, từ lọc, mặt cười, bổ sung bộ nhớ đệm và nhiều hơn nữa.
WP Chatblazer là một plugin cho phép bạn nhúng một ứng dụng Chatblazer để trò chuyện trên một trang WordPress. Nhúng tin nhắn tức thời và chat video trực tiếp.
Tính năng chát video chat tuyệt đẹp.
Thông qua Banckle , bạn  thể giao tiếp và tiến hành trò chuyện trực tiếp với khách truy cập của trang web WordPress của bạn.
Tạo ra form chát trong 3 phút  và đưa ra thông báo khuyến khích người dùng chát,  cần sự tư vấn .
Trò chuyện với khách truy cập trang web của bạn.
Thêm sống trò chuyện hỗ trợ và giám sát thời gian lên trang web WordPress của bạn với Ultimate Live Chat từ UltimateLiveChat.com
Barc Chat cung cấp một nhưng tính năng phòng chat giàu đơn giản cho toàn bộ cộng đồng của bạn để tương tác trong thời gian thực trên trang web của bạn.

Tagged: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét