Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2011



Đây là chương trình chương trình uy tín  và có khả năng cho thu nhập “ổn định” thứ hai. Đặc biệt nó là nền tảng để bạn kết hợp với các chương trình còn lại là MyBrowserCash, GomezPeer, CashGopher giúp tăng cao hiệu quả hoạt động.



I. Vagex là chương trình gì – hoạt động như thế nào? 
- Vagex là một sản phẩm của công ty GOOGLE nổi tiếng.
- Vagex là một loại hình quảng cáo cho các video clip đã được post trên Youtube (cũng của Google). Vagex là hình thức kiếm tiền khá đơn giản chủ yếu bằng cách treo máy tích lũy Credits để quy đổi ra tiền và cuối cùng là rút tiền về ngân hàng trực tuyến.     
    Bạn tải phần mềm của Vagex về, chạy nó, nó sẽ tự động tải các video trên Youtube (bạn có thể xem hoặc không xem), đó là cách quảng cáo cho Youtube, cho các video trên Youtube của nó. Và bạn sẽ được tiền vì việc đó. Có vẻ như nó hơi làm phiền bạn phải không? Đừng lo, bạn chỉ cần để yên cho nó chạy, tắt âm thanh đi là chẳng phiền gì nữa hết!


II. Các bước tham gia Vagex.
        1)   Đăng ký

- Các bạn bấm vào đây để đăng ký nhé: ĐĂNG KÝ
- Sau khi bấm vào trang đăng ký sẽ hiện ra, bạn click Sign Up



- Tiếp theo điền đầy đủ thông tin đăng ký, tích vào ô I agree with Terms and Conditions và và click Register!


- Cuối cùng vào mail để kích hoạt tài khoản của bạn.



        2)   Tải, cài đặt phần mềm và Đăng nhập, chạy chương trình.
a.  AutoView: + Bạn nhấn vào đây để tải phần mềm AutoView mới nhất: Download Vagex AutoView
+ Sau khi tải về, các bạn nhớ Extract ra một thư mục riêng để dùng lâu dài. Tiếp theo là vào thư mục này rồi mở file Vagex.exe lên (file update chỉ là để cập nhật phiên bản).
+ Chương trình sẽ hiện lên, bạn đăng nhập để xem ngay những thông tin tài khoản và số điểm hiện tại của mình, bạn sẽ nhìn thấy một dòng chữ hơi mờ ghi:

Your User Account ID:
Những con số được ghi phía sau chính là số ID riêng của bạn (chỉ lấy những con số thôi, không tính dấu # nhé!).





+ Bạn gõ số ID của bạn vào ô trống dưới chữ: “User ID”, chờ một chút rồi bấm vào “Watch”.

  Vậy là xong, các video sẽ tự động chạy. Với mỗi độ dài 30s của video các bạn sẽ được 1credits.

b. FireFox Viewer 
  Đây là tiện ích tự động xem video Youtube trên Firefox của Vagex để tăng credits
+ Nhấn vào đây để cài đặt: FireFox Viewer 1.1.0 Click here to install
+ Cài xong chương trình khởi động lại Firefox để nó có hiệu lực, nó sẽ hỏi User ID bạn gõ vào và OK là xong.
+ Bạn có thể thiết đặt cho nó tự chạy khi khởi động Firefox hoặc không. Khi đang tích ở dòng “Watch Video” nghĩa là nó đang hoạt động.


Cũng như chạy AutoView, với mỗi độ dài 30s của video các bạn sẽ được 1credits.

         
  Chú ý
  (1) Để tránh phiền toái do âm thanh phát ra từ các video,bạn chỉ cần chọn 1 video clip và kéo thanh âm thanh về 0 như vậy thì tiếng sẽkhông phát và với cách này các clip sau cũng sẽ không phát âm thanh (chú ý là không click vào hình cái loa để "Mute" vì sẽ không có tác dụng cho các clip sau).Ngoài ra, đối với video chạy bằng AutoView các bạn có thể bấm Pause để cácvideo về sau không tải về để chạy, mắc công nặng, các bạn yên tâm vì vẫn được  tính credits bình thường nha.
(2) Để được hơn 1credits – lên tới 4credits trên mỗi 30s video các bạn phải làm 4 việc sau. Thứ nhất, phải có một tài khoản Youtube hoặc Gmail, hai tài khoản này là một, nhưng theo hãy đăng ký Gmail cho khỏe, còn dễ hơn đăng ký Youtube nữa. Thứ hai, có tài khoản Youtube hoặc Gmail rồi thì mở AutoView lên, vào tab "Settings" chọn "Save Youtube Login..." và điền thông tin mà bạn đã đăng ký ở trên vào sau đó bấm “Save” để lưu lại. Thứ ba, bạn khởi động lại chương trình rồi lại vào "Settings" chọn 4 mục: Auto Like, Auto Subcribe, Auto Favourite Auto Comments. Trong trường hợp 4 mục này không thể click chọn được là vì bạn đang "Watch", bạn phải click "Pause" rồi chọn 4 mục và sau đó click "Watch" trở lại. Thứ tư, bạn đăng nhập Youtube trên cả AutoViewFirefox rồi chạy video bình thường. Xong!!! Như vậy bạn đã có thể kiếm được số Credits cho 1 video clip nhiều hơn gấp mấy lần rồi phải không!

      3)   Các cách kiếm Credits khác của Vagex:


-  Trong AutoView, vào tab "Earn Free Credits" để chuyển sang giao diện như hình sau:



Với Vagex có tổng cộng 9 cách để tăng thêm Credits như sau: 
- Cách 1 chính là AutoView và chạy Firefox Add on, mình đã hướng dẫn ở trên.
- Cách 2 là tìm Referral của riêng bạn, bạn sẽ kiếm được 10% số Credits từ Referral của bạn.
- Cách 3 là chơi games của Vagex và đứng TOP 100 để nhận được Credits bonus.
- Cách 4 là gửi link Referral của bạn lên trang facebook của chính bạn hoặc http://www.facebook.com/vagex (trang facebook của Vagex). Cách này bạn có thể làm và nhận 1000 Credits mỗi ngày. (post link mỗi ngày)
- Cách 5 là gửi link Ref của bạn trên Twitter. Cách này bạn cũng có thể làm và nhận 1000 Credits mỗi ngày. (post link mỗi ngày)
- Cách 6 là đưa link giới thiệu lên: website, blog của chính bạn. Khi hoàn thành bạn nhận 1000 Credits. 
(post link mới mỗi ngày)

Đưa link giới thiệu lên: forum mà bạn là thành viên với hơn 10 bài viết trên. Khi hoàn thành bạn cũng nhận 1000 Credits. Cách này bạn có thể thực hiện mỗi ngày và phải post link mới mỗi ngày.

(TỔNG cộng cách 6 được 2000credits mỗi ngày)
- Cách 7 là tạo 1 đoạn Video clip nhắn về Vagex và đăng trên Youtube. Bạn còn phải đưa link Ref của bạn vào phần mô tả video clip khi đăng trên Youtube. Cách này bạn có thể làm và nhận 5000 Credits mỗi tháng với mỗi video khác nhau.
- Cách 8 là gửi 1 đoạn bình luận trên Alexa.com và nhận 1000 Credits. Bạn chỉ có thể làm cách này 1 lần duy nhất.
- Cách 9, cách này là bạn đưa link giới thiệu của mình lên trang GooglePlus của chính bạn (đây là một trang mạng xã hội mới của Google) và được 1000credits. Cách này bạn cũng làm được 1 lần duy nhất.

Tuy nhiên, trọng tâm nhất và lâu dài nhất của các bạn chỉ là các cách 1, 2, 4, 5, 6 mà thôi. Cách 8, 9 cũng nên làm nhưng chỉ được 1 lần duy nhất mà thôi. Hoặc bạn nào giỏi làm video thì làm cách 7 hàng tháng.
Sau khi thực hiện xong 1 trong 9 cách ở trên. Để xác nhận với Vagex, bạn click vào "Verify" sẽ hiện ra giao diện như sau:



Bạn điền link của bạn vào mục "Link", tiếp theo chọn "Link Type" và sau đó Submit. Bạn nhớ điền link chính xác theo cú pháp giống với Vagex đã ví dụ. Bây giờ bạn chỉ cần đợi để được duyệt là sẽ có Credits.

CHÚ Ý:   Với những cách được làm mỗi ngày thì cứ sau 24 tiếng đồng hồ là bạn có thể tiếp tục gửi link cho dù các link trước vẫn còn đang "Pending" nhé.

   
III.  Trả tiền

- Vagex trả tiền cho bạn dựa trên tỉ lệ đổi credits: Exchange Rate được ghi tại dòng Credits Worth.




Vd: Exchange Rate = $1 / 22167 credits nghĩa là bạn được 1USD khi có 22167credits.

+ Ngày xưa tỉ lệ này thấp tức là dễ có tiền hơn, nay càng nhiều thành viên nên lợi nhuận bị sang bớt rồi. Vì vậy các bạn phải nhanh chân lên.

+ Tỉ lệ này không cố định mà lên xuống vì vậy khi nào đổi tiền thì chờ nó xuống thấp 1 chút nhé.

+ Đặc biệt: tỉ lệ này sẽ giảm đáng kể khi mức độ trung thành của bạn tăng lên. Mức độ của bạn được thể hiện qua số video mà bạn xem và được cụ thể hóa bằng số ngôi sao ngay phía sau Username của bạn trong bảng tài khoản của AutoView. Có 5 mức:

1sao: 1000 - 9999 video

2sao: 10000 – 99999 video

3sao: 100000 – 999999 video

4sao: 1000000 – 9999999 video

5sao: 10000000 video trở lên

Theo mình thì chỉ nên phấn đấu tới 3sao là vừa đủ mệt!!! Còn 1sao, 2sao là quá dễ.

Để biết số video đã xem được thì click vào ngôi sao bên cạnh Username.





Từ đó có thể thấy:

. Cách 1, 2: là để tăng độ trung thành và để phối hợp với các chương trình kiếm tiền khác

. Các cách còn lại: là cách chủ yếu để kiếm credits.

Trong đó, với các cách 4, 5, 6 bạn kiếm được chắc chắn 4000credits mỗi ngày. Thêm cách 1 nữa là bạn có thể được 5000credits mỗi ngày. Ngay tháng đầu tiên đã có chắc chắn hơn 6USD!

- Vagex trả tiền khi bạn đạt đủ 10USD. Khi đủ 10USD bạn có thể nhấp vào Exchange trong bảng tài khoản của AutoView.





- Vagex trả tiền qua PayPal và AlertPay nhưng nên dùng PayPal để tiện tham gia tất cả chương trình trên Blog này và đa số các hình thức MMO khác trên mạng nói chung.

- Chú ý: Vagex chỉ trả tiền cho tài khoản ngân hàng trực tuyến đã xác nhận (Verified), tức là đã gắn kết với Thẻ Visa, phần này đọc kỹ ở mục Ngân hàng trực tuyến PayPal nhé! Nhưng bạn cứ kiếm credits đi đã, đủ 10$ rồi verify sau cũng được.

IV.   Những điều cần biết cuối cùng
      1)    Có thể chạy Vagex trên bao nhiêu máy?
Cái này phù hợp với những bạn có nhiều máy tính với nhiều IP hoặc có VPS:

- Có thể chạy AutoView và Firefox Add on với ID của bạn tối đa trên 5 máy và 5 IP.

+ 5 máy: một khi đã đăng ký là vô cùng khó có thể thay đổi. Vì vậy đừng cho chạy lung tung mà không cân nhắc các bạn nhé.

+ 5 IP: được reset hàng ngày, vì thế cứ yên tâm khi IP của bạn bị thay đổi. (Mỗi khi chạy là máy đó, IP đó sẽ được đăng ký với hệ thống)

Chú ý: Nếu nhiều máy chạy chung 1 IP thì chỉ có 1 máy là có thể nhận được credits.

       2)     Hãy kết hợp với MyBrowserCash, GomezPeer, CashGopher để tăng hiệu quả! 

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét